top of page
  • Ảnh của tác giảtuanhungphatvn

Van bướm tay quay inox gioăng teflon

Van bướm tay quay inox là một sản phẩm được thiết kế có phần van cánh bướm được vận hành đóng mở bằng tay quay vô lăng được sử dụng có sự trợ lực của bánh răng; chất liệu van bằng vật liệu chính inox 304, 316. Về cấu trúc thiết kế, sản phẩm tương tự được sử dụng như van bướm tay quay thân gang cánh inox, chỉ khác về chất liệu. Một điểm khác biệt hoàn toàn nữa là thông thường van bướm inox tay quay sẽ sản xuất trực tiếp với dạng kết nối wafer, rất ít khi chế tạo dạng hai mặt bích trong quá trình sử dụng. Ở Việt Nam, van bướm inox kết nối hai mặt bích rất hiếm gặp và không được sử dụng thông dụng có thể do nhu cầu người dùng không cần đến.

Chi tiết mô tả van bướm tay quay inox

Sản phẩm là một mẫu van bướm điều khiển dạng cơ bằng tay quay. Chất liệu chế tạo thân van, đĩa van, ty van được sử dụng trực tiếp hoàn toàn bằng inox 304 hoặc 316. Chất liệu hộp bánh răng được sử dụng trợ lực bằng thép hợp kim. Gioăng làm kín trong quá trình sử dụng của van bằng teflon chịu nhiệt, chống ăn mòn tốt. Đơn vị hiện chỉ nhập khẩu trực tiếp với dạng lưu kho tùy chọn van bướm wafer với chất liệu thành phần inox này. Kích cỡ van có sẵn tại kho từ kích thước trung bình từ DN50 – DN300.



Thông số van bướm tay quay inox cần quan tâm


  • Kích thước van thông dụng: DN50 - DN300

  • Chất liệu van được sử dụng: Toàn thân inox, gioăng teflon

  • Dạng vận hành thiết kế: Bằng tay quay vô lăng

  • Kiểu dạng kết nối chung: Wafer đa tiêu chuẩn

  • Áp lực làm việc của thiết bị khi vận hành: 16 bar

  • Nhiệt độ làm việc tối đa của thiết bị khi làm việc: MAX 180 độ C

  • Nguồn gốc sản phẩm khi sử dụng: Wonil Hàn Quốc

  • Môi trường có thể sử dụng lưu chất khuyên dùng: Nước, nước thải, hóa chất, dầu, khí, gas



Đặc điểm của van bướm tay quay inox

  • Đa dạng về kích thước có thể phù hợp với nhiều kiểu kết nối, mẫu mã từ DN50 – DN300. Song không có kích cỡ nhỏ đơn giản với kiểu kết nối lắp ren.

  • Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với các kiểu không gian khác nhau, thích hợp cho những hệ thống có không gian lắp đặt hẹp nhất ở các góc nhỏ.

  • Kiểu kết nối có hai dạng wafer đa tiêu chuẩn khác nhau được sử dụng có thể phù hợp với hầu hết các tiêu chuẩn với các kiểu dạng kết nối của mặt bích.

  • Thao tác đóng/mở bằng tay nhưng có hộp trợ lực để việc vận hành sản phẩm trở nên rất nhẹ nhàng. Tuy nhiên, tốc độ đóng/mở của dòng van này khá chậm, chậm hơn nhiều so với van bướm tay gạt.

  • Toàn thân được làm bằng inox, gioăng teflon có khả năng chịu nhiệt tối ưu nhất, chống ăn mòn tốt, độ bền cao trong toàn bộ quá trình vận hành, sử dụng.

  • Giá thành hợp lý hơn, đảm bảo phù hợp rất nhiều so mới các sản phẩm van cổng inox, van cầu inox.

Ứng dụng van bướm tay quay inox trong thực tiễn

Môi trường lưu chất nhà sản xuất đánh giá cao nhất cho sản phẩm là nước, dầu, khí, hơi. Tuy nhiên, do giá thành sản phẩm cao hơn van gang trên thị trường nên chúng thường tận dụng để sử dụng cho các hệ thống mà van gang không thể đáp ứng tối đa được các nhu cầu sử dụng sản phẩm: hệ thống xử lý nước thải, hệ thống dẫn nước nóng, hệ thống hơi nóng và hệ thống cung cấp nguyên liệu trong khu chế biến thực phẩm…

Bạn muốn tìm mua các dòng van bướm tay quay toàn thân inox gioăng teflon, và các loại van công nghiệp để cải thiện hệ thống điều khiển, vận hành của mình- thiết bị đường ống khác? Bạn hãy đến ngay Tuấn Hưng Phát để trải nghiệm các kho hàng van khác nhau đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối trực tiếp không qua trung gian nên các Bạn sẽ không mất chi phí thương mại. Các sản phẩm có sẵn tại kho mọi mặt hàng, Quý Vị có thể yêu cầu tham quan xem hàng mẫu trực tiếp trên website trước khi quyết định mua các loại van bướm, hay bất kỳ sản phẩm nào khác trong quá trình sử dụng.



3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page