top of page
  • Ảnh của tác giảtuanhungphatvn

Van bướm tay quay thân gang cánh inox

Van bướm tay quay thân gang cánh inox là một mẫu sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay. Khác với các dòng van tay gạt, chúng được trang bị đầy đủ các hộp số (hộp bánh răng) trợ lực giúp quá trình vận hành và thực hiện các biện pháp đóng mở nhẹ nhàng hơn, ít mất sức hơn khi vận hành. Vì vậy, mẫu van bướm tay quay hiện nay có thể được sản xuất đa dạng hơn đến những kích cỡ rất lớn. Kích cỡ sản phẩm phổ thông trung bình là từ DN50 - DN300. Tuy nhiên, các nhà sản xuất có thể hỗ trợ sản xuất kích cỡ van vận hành lên đến DN1200.



Hiện nay, Tuấn Hưng Phát đang phân phối độc quyền đầy đủ nhất các dòng van bướm tay quay thân gang cánh inox chính hãng Wonil Hàn Quốc. Với các tùy chọn lắp đặt của sản phẩm khác nhau như van bướm wafer - van bướm hai mặt bích. Kho hàng của chúng tôi hiện đã lưu trữ lượng lớn sản phẩm ở các kích cỡ phổ thông đa dạng nhất từ (DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300). Liên hệ ngay đến kho hàng Tuấn Hưng Phát để nhận hỗ trợ, báo giá van bướm tay quay ưu đãi nhất.

Thông tin van bướm tay quay thân gang cánh inox

Đây là mẫu van bướm thân gang cánh inox được điều khiển trực tiếp bằng tay quay vô lăng. Hộp bánh răng có thể trợ lực giúp người vận hành có thể tiết kiệm được sức lực hơn trong quá trình điều khiển vận hành thiết bị. Tuy nhiên mặt trái của nó là tốc độ đóng mở van diễn ra là khá chậm, chậm hơn nhiều so với van bướm tay gạt trên thị trường.

Về kết cấu van, thân van có chất liệu là gang được sử dụng phổ biến nhất GC200, ty van - đĩa van thì bằng inox 304. Các bánh răng trợ lực được làm bằng thép hợp kim độ bền cao theo thời gian sử dụng



Về kích kiểu kết nối của thiết bị, Chúng tôi có sẵn cho đầy đủ nhất hai tùy chọn:

- Van bướm kết nối dạng wafer: Kết nối dạng kẹp đa tiêu chuẩn trong hệ thống

- Van bướm mặt bích là thiết bị: Tiêu chuẩn có khả năng kết nối JIS 10K

Về kích cỡ van vận hành, chúng tôi lưu kho các kích cỡ phổ thông được sử dụng nhiều mà thị trường có nhu cầu lớn như hiện nay thì các kích cỡ như: DN50, DN65, DN80,..., DN300. Tuy nhiên, Nếu Quý Vị có nhu cầu kích cỡ lớn hơn hãy liên hệ đặt hàng thiết bị nhé!

Đặc điểm nổi bật của van bướm tay quay thân gang cánh inox

Đa dạng về kích thước, mẫu mã sản phẩm khi vận hành từ DN50 – DN300. Song không có kích cỡ nhỏ khi sử dụng với kiểu kết nối lắp ren.



– Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, thích hợp cho những hệ thống vận hành, lắp đặt van có không gian lắp đặt hẹp.

– Kiểu kết nối chung là wafer/mặt bích để tùy chọn

– Thao tác đóng/mở bằng tay trong quá trình vận hành nhưng có hộp trợ lực nên rất nhẹ nhàng. Tuy nhiên, tốc độ đóng/mở của van hiện tại là khá chậm, chậm hơn nhiều so với van bướm tay gạt trong vận hành hệ thống..

– Chi phí đầu tư mới khi lắp đặt van là không quá đắt.

– Khả năng chịu mài mòn trong môi trường làm việc cực tốt và chịu được nhiệt độ tốt.

– Khả năng điều tiết dòng chảy trong hệ thống vẫn còn bị giới hạn.

– Dòng chảy lưu chất khi chảy qua van đi qua sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực bởi đĩa van.

– Không thể sử dụng van bướm tay quay thân gang làm nhiệm vụ tiết lưu.

– Tuổi thọ của van sẽ giảm nhanh chóng nếu như hoạt động của van thường xuyên ở các góc mở nhỏ hơn khoảng chừng 90 độ

Mua van bướm tay quay thân gang cánh inox ở đâu chính hãng

Hiện tại các dòng van bướm trên thị trường đều được Tuấn Hưng Phát nhập khẩu trực tiếp với đầy đủ các giấy tờ CO, CQ, VAT kèm theo. Chính vì thế bạn có nhu cầu ở bất cứ dòng van bướm nào để có thể liên hệ để nhận báo giá chi tiết, miễn phí hoàn toàn.

Với kinh nghiệm 10 năm làm trong lĩnh vực nhập khẩu van công nghiệp đến nay, chúng tôi tự tin sẽ giúp các bạn hài lòng với chi phí đầu tư thấp nhất.


5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page