top of page
  • Ảnh của tác giảtuanhungphatvn

Van điện từ inox chuẩn 304 - Sẵn hàng các size DN15 - DN150

Tuấn Hưng Phát cung cấp đầy đủ các sản phẩm van điện từ inox chuẩn 304 - 316 đảm bảo hàng chính hãng Yongchuang, ODE, Round Star. Chúng tôi lưu kho sẵn hàng đầy đủ các sản phẩm với các kích thước và các tùy chọn van điện từ 220V, 24V; kích cỡ từ DN15 - DN150; kiểu kết nối lắp ren, mặt bích; dạng thường đóng, thường mở mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho người dùng.



Van điện từ inox có cấu trúc thân van được chế tạo trực tiếp bằng inox 304, 316; màng van bằng nguyên liệu chính là cao su hoặc teflon. Chúng có thể ứng dụng cho các môi trường làm việc hoàn toàn khác nhau như: nước, hơi, khí nén, hóa chất.

Chi tiết sản phẩm van điện từ Inox

Sản phẩm van điện từ được làm từ inox do được sản xuất chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Yongchuang, ODE, Round Star. Đơn vị đã nhập khẩu trực tiếp và được lưu kho số lượng lớn sản phẩm có sẵn hàng tại Tuấn Hưng Phát, sẵn hàng đủ size số chính hãng an toàn nhất để đáp ứng tối đa và đầy đủ mọi nhu cầu của Khách Hàng trong quá trình sử dụng theo công trình vận hành.

Van điện từ inox nguồn gốc Đài Loan Yongchuang

Đây là thương hiệu do Công Ty TNHH Thương Mại Tuấn Hưng Phát đại diện phân phối trực tiếp nên có sự cạnh tranh về giá thành trong từng sản phẩm. Chất liệu van điện từ inox Yongchuang là dạng inox 304, màng van cao su EPDM/teflon. Cuộn coil điện từ là sản phẩm sử dụng điện 220V, 24V dạng coil đúc bền bỉ; nâng cao khả năng vận hành trong thời gian dài liên tục cho van. Van solenoid inox Yongchuang còn có các tùy chọn đầy đủ các chức năng đóng mở là van thường đóng - thường mở. Sản phẩm được khuyên dùng thường xuyên hơn cho môi trường nước, nước nóng, hoặc nước có chứa hóa chất.



Van điện từ inox ODE

Đây là một thương hiệu van điện từ được phân phối, sản xuất trực tiếp của Italia - EU. Sản phẩm có hai tùy chọn là van điện từ thông minh được cấu tạo chính từ inox 304 và 316. Tùy chọn điện áp của van điện từ hình thành nên từ ODE có sẵn là 220V và 24v. Kích cỡ van có sẵn các size số khác nhau trong quá trình vận hành: DN15 (phi 21mm), DN20, DN25, DN32, DN40, DN50. Kiểu kết nối của van là dạng lắp ren. Một số model của van inox điện từ được sử dụng phổ biến nhất gồm có ODE:



Van điện từ thông dụng nhất 21IH4K1V160, 21X2KT120 dùng cho đường ống kích thước khoảng chừng 21mm (DN15)

Van 21IH5K1V200, 21X3KT190 dùng nhiều nhất hiện nay cho đường ống phi 27mm (DN20)

Van solenoid 21IH6K1V250, 21X4KT250 lắp cho đường ống sử dụng ở dạng phi 34 (DN25)

Solenoid valve 21IH7K1V350 lắp trực tiếp hiện nay cho đường ống hoạt động chính dạng phi 42mm (DN32)

Solenoid van 21IH8K1V400 lắp và sử dụng trực tiếp cho các thiết kế chung là cho đường ống phi 48mm (DN40)

Van solenoid dạng inox RoundStar

Đơn vị lưu kho sẵn hàng sản phẩm sử dụng đầy đủ nhất cho các dòng van điện từ Solenoid inox 304 của Round star với tùy chọn khác nhau trong các dòng van điện từ mặt bích tiêu chuẩn BS; Kích cỡ sản phẩm trung bình được hình thành từ DN50 - DN150; điện áp sử dụng 220V, 24V; chức năng đóng mở van là van điện từ thường đóng - thường mở trong quá trình vận hành.



Ứng dụng van điện từ inox trong thực tiễn?

Van điện từ inox có chất liệu thân van được chế tạo chính bằng vật liệu inox 304/316; có khả năng chịu ăn mòn, chịu nhiệt độ tốt trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, chất liệu màng van điện từ thường sử dụng là dạng có 3 tùy chọn: cao su EPDM - Viton - teflon. Mỗi loại màng van lại được khuyên dùng cao nhất cho một môi trường lưu chất khác nhau.

Màng van điện từ cao su EPDM khuyên dùng trực tiếp hiện nay cho nước, khí nén - Van điện từ nước

Màng van điện từ viton khuyên dùng trực tiếp hiện nay cho nước nóng, hơi nóng...

Màng van teflon khuyên dùng đầy đủ nhất cho lưu chất chứa hóa chất

Liên hệ nhận báo giá, mua van điện từ có bộ phận chính là solenoid bằng inox

Quý Vị cần mua van solenoid inox 304/316 để lắp đặt, vận hành cho hệ thống của mình? Nếu đã đọc đến đây, Quý VỊ hẳn đã tìm hiểu những sản phẩm được sử dụng thường xuyên hơn đơn vị phân phối kể trên. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay; và nói cho chúng tôi biết nhu cầu thực sự của bạn là gì, Bạn đang cần gì nhé. Tuấn Hưng Phát luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page