top of page
  • Ảnh của tác giảtuanhungphatvn

Van điện từ nhựa PVC

Van điện từ nhựa PVC, uPVC,… là sản phẩm van điện từ cực dễ sử dụng được cấu tạo chính bằng chất liệu nhựa để chế tạo thân van. Bên cạnh đó là các chi tiết khác của sản phẩm khi vận hành cũng có chất liệu phù hợp nhằm ứng dụng cho môi trường lưu chất thông dụng như nước, nước chứa hóa chất độc hại có khả năng ăn mòn cao. Tuấn Hưng Phát đang phân phối đa dạng các sản phẩm van điện từ bằng nhựa chính hãng giá tốt nhất hiện nay. Chất liệu van điện từ bằng nhựa PVC, uPVC đản bảo đạt được tiêu chuẩn. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho các môi trường vận hành của nước, chất lỏng chứa hóa chất...



Thông tin chi tiết sản phẩm van điện từ nhựa

Là mẫu sản phẩm van điện từ được cấu tạo chính bằng nguyên liệu PVC, uPVC, cPVC,. Đây là những chất liệu van phổ biến có giá thành tầm trung tại thị trường Việt Nam. Với chất liệu van vận hành như vậy, van thường được ứng dụng khá phổ biến cho môi trường lưu chất khác nhau là nước, nước thải,… Cũng vì vậy, đây là thiết bị còn được gọi là van điện từ nước bằng nhựa.



Tuấn Hưng Phát đang nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dòng van điện từ nước bằng nhựa chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Yongchuang, Round Star có xuất xứ trực tiếp từ Đài Loan.

Khi chọn mua van điện từ nhựa PVC, uPVC… cần lưu ý gì?

Nếu Bạn là một kỹ thuật viên đang hoạt động trong lĩnh vực van công nghiệp hoặc là người có kinh nghiệm vận hành, lắp đặt van, thì việc đưa ra những lưu ý chúng tôi note dưới đây sẽ giúp các bạn chú ý hơn về sản phẩm; việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với bạn quá đơn giản trong quá trình vận hành. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn xin đưa ra một số lưu ý khi chọn mua van điện từ bằng nhựa:

Lưu ý về kích cỡ đường ống và kích cỡ van khi lắp đặt, đảm bảo rằng chúng là trùng khớp với nhau: thông tin sẽ giúp nhà cung cấp định hình chính xác nhất về kích cỡ van, kiểu kết nối phù hợp.



Chất liệu đường ống trong vận hành và môi trường lưu chất: cái này liên quan mật thiết nhiều nhất đến chất liệu thân van và màng van trong quá trinh sử dụng van.

Lưu ý các tính chất của lưu chất và áp suất sử dụng dạng MAX trong hệ thống. Những thông tin này giúp nhà cung cấp có thể định hình nhiệt độ chính của sản phẩm và áp suất tối đa sản phẩm chịu được. Từ đó có lựa chọn tốt nhất được các dòng van phù hợp.

Nguồn điện hạ tầng có sẵn tại nơi lắp đặt là 24V hay 220V? Hạ tầng điện của hệ thống khi lắp đặt vào là nguồn điện gì? hệ thống có yêu cầu đặc thù làm việc thế nào về an toàn điện.

Lưu ý về chức năng làm việc của hệ thống khi vận hành (chức năng đóng mở) là van điện từ thường đóng (NC – luôn đóng) hay thường mở ở các trạng thái vận hành khác nhau (NO – luôn mở).

Lưu ý về giá thành sản phẩm khi chọn mua, thương hiệu và xuất xứ. Những thông tin chi tiết về sản phẩm thì mua bất cứ sản phẩm gì cũng luôn cần chú ý.

Chính sách bán hàng, sau bán hàng của các công ty cung cấp sản phẩm như thế nào?

Nhận báo giá van điện từ nhựa PVC ở đâu chính hãng?

Bạn có nhu cầu mua van điện từ nhựa, hay các vật tư đường ống khi sử dụng? Bạn cần tìm kiếm sản phẩm van điện từ nhựa chất liệu chính là PVC, uPVC phù hợp? Bạn lo ngại về nhà cung cấp hay hàng giả, hàng nhái trong quá trình vận hành như thế nào? Liên hệ ngay Tuấn hưng Phát để xua tan hoàn toàn những lo ngại đó đi.

Chúng tôi là nhà nhập khẩu trực tiếp và cung cấp van điện từ các loại với các chất liệu, kích cỡ khác nhau. Sản phẩm được lưu kho sẵn hàng số lượng lớn giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua hàng. Tuấn Hưng Phát đã hoạt động trong lĩnh vực van công nghiệp hơn hơn 10 năm nay, đủ lâu để biết xây dựng uy tín thương hiệu là trên hết. Liên hệ TUẤN HƯNG PHÁT NGAY!

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page